Ngày nay doanh nghiệp bạn với những nghiệp vụ chưa giải quyết được cần những giải pháp tối ưu như hệ thống CRM. Giải pháp CRM hỗ trợ cho doanh nghiệp quản lý hiệu quả. Từ đó sẽ giúp cho bạn cung cấp khách hàng một dịch vụ tốt nhất để trải nghiệm. Để hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý khách hàng cùng NextX theo dõi để áp dụng CRM tốt nhất nhé!
Quy mô của thị trường phần mềm CRM toàn cầu ước tính đạt 128,97 tỷ USD vào năm 2027. Khi các công ty phát triển mở rộng quy mô và số lượng khách hàng tăng lên, quản trị viên yêu cầu các giải pháp linh hoạt. Để quản lý lượng dữ liệu của doanh nghiệp ngày càng tăng. Chúng ta hãy xem xét khả năng phát triển CRM thông qua nghiên cứu sau đây:

91% công ty Mỹ có 10 người dùng CRM trở lên
CRM có thể tăng gấp ba tỷ lệ chuyển đổi của bạn
có thể tăng doanh số bán hàng của bạn lên tới 29%
CRM tính năng suất nhóm làm việc lên 34%
Việc tích hợp hệ thống CRM để quản lý quan hệ khách hàng mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Phần mềm CRM giúp các công ty phát triển kinh doanh bằng cách:

Theo dõi tất cả hoạt động marketing và bán hàng
Các quy trình bán hàng và marketing đều được tự động hoá
Năng suất làm việc của nhân viên được giám sát và đảm bảo cung cấp chất lượng sản phẩm/ dịch vụ chất lượng
Lưu trữ và thu tập các dữ liệu khách hàng để phát triển các dịch vụ dựa trên nhu cầu và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
Hệ thống CRM tại doanh nghiệp do những bộ phận nào hoạt động cần đến giải pháp CRM. Phần mềm chăm sóc khách hàng có những lợi ích gì mang đến hiệu suất tốt. Từ đó bạn triển khai CRM phù hợp và đó là một quá trình dài với nhiều yếu tố tiền bạc, thời gian, công sức,… cũng không hề đơn giản. Nếu doanh nghiệp bạn sử dụng CRM lâu dài điều này cũng sẽ mang nhiều kết quả tốt đến với bạn. Để theo dõi thêm những kiến thức thú vị cùng trang tin NextX theo dõi nhé!