Hôm nay, Constantine chia sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, tự hơn 10 triệu người theo dõi và khuôn khổ tiếp cận ngay tức khắc mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền tảng này đã được trao lại khuân mặt", ông giảng giải và nói thêm rằng "tất chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, bởi thế tôi nghĩ rằng giờ có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền móng khác cung cấp các dịch vụ hao hao theo cách phi tập kết hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của [replacer_a] vẫn đấu luận bàn về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không đổi thay: khách hàng của chúng tôi nối nói về sản phẩm của chúng tôi và san sẻ trải nghiệm của họ trên các nền tảng xã hội mà họ cảm thấy thoải mái khi dùng."

Xây dựng nền móng sở hữu

Không có các kênh truyền thông tầng lớp truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tập trung vào các nền móng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi bây chừ là tập các công cụ tầng lớp, cũng như các
nền móng truyền thông và thương mại”.

Các con số phản chiếu sự dự càng ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng ứng dụng, với một triệu người chọn nhận thông báo đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông san sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian nhẵn để nhận phản hồi và định hướng tức thời về những gì Nội dung video cũng đã trở thành rường cột, với một kênh YouTube phổ biến luôn tổ chứ c Lush 4 về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang đấu theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền móng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền tảng truyền thông
xã hội thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

Trọng tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lush 4 Lovense là tập kết vào quyền riêng tư, cá nhân hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tụ họp vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine chia sẻ. thí dụ, ông minh họa, "vận dụng Lush đóng vai trò là trọng điểm cho nội dung được cá nhân hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, vơ đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tây và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng tai và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu mai sau của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có ý thức hơn, nhân văn hơn và ăn nhập với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: Lovense Lush 4